ติด ตั้ง GPS

ติด ตั้ง GPS

ติด ตั้ง GPS เครื่องใช้ไม้สอย GPS GPS ติดตามรถยนต์  GPS ติดตามรถปิคอัพ  GPS ติดตามรถ

ติด ตั้ง GPS ส่งสินค้าสามารถติดตามรถยนต์ได้ทุกประเภทเพื่อลด ติดตั้ง GPS ความช้าและลดเวลาการขับรถยนต์ออกนอกเส้นทางโดยผู้ประกอบการทราบตำแหน่ง GPS ตลอดเวลา ที่สามารถช่วยผู้ประกอบธุรกิจได้หลายอย่าง เป็นต้นว่าสามารถตรวจถูรถเอาไปใช้งานหรือส่วนตัวป้องกันการหยุดติดเครื่องยนต์เป็นเวลานานทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันและก็เกิดการสึกของเครื่องยนต์กลไกสำรวจการใช้น้ำมัน เพราะว่ามีการวัดระดับน้ำมันด้วยกราฟน้ำมันไม่ว่าจะเป็นการเติมหรือดูดน้ำมันตรวจหาความเร็วเกินของรถได้

พร้อมการแจ้งเตือนให้คนขับขี่รู้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้บริษัท พร้อมทั้งมีรายงานต่างๆเช่นรายงานความเร็ว รายงานการหยุด ฯกรณีรถส่งสินค้าที่อยากได้ sensor ประตูสามารถดูกรยงานได้ว่า บุคลากร ติด ตั้ง GPS เริ่มเปิดและปิดประตูเมื่อใด พร้อมแสดงแผนที่วันเวลาได้เดี๋ยวนี้การนำเทคโนโลยีของระบบ GPS ติดตามรถยนต์มาใช้ ได้แก่รถยนต์ส่งสินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ

รถบรรทุก ทำให้สามารถติดตามรถยนต์และสำรวจพนักงานขับรถได้ด้วยอัตราความเร็วเท่าไร ทางเป็นยังไงเพราะว่านั้นหมายความว่าความปลอดภัยและลดด้านอุบัติเหตุเครื่องไม้เครื่องมือ GPS

GPS ติดรถบรรทุก 10 ล้อ / รถขนส่งผลิตภัณฑ์ / รถวัตถุอันตราย / รถหัวลากจากกฎเกณฑ์จากกรมการขนส่งทางบกสำหรับรถขนส่ง 10 ล้อ และก็รถวัตถุอัตราย (ลักษณะ 4) และรถลากจูง (ลักษณะ 9) ที่ใช้สำหรับลากรถยนต์ครึ่งพ่วงบรรทุกวัตถุอันตราย

กรมการขนส่งทางบก ได้กำหนดให้จำเป็นต้องติดตั้งเครื่องบันทึกข้อมูลการเดินทางของรถยนต์ (GPS Tracking) ซึ่งเครื่องมือ GPS จัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือระบุตัวผู้ขับขี่โดยใช้ใบอนุญาตขับรถชนิดแถบแม่เหล็กและผ่านการยืนยันจากกรมการขนส่งทางบก

รถบรรทุกลักษณะ 4 หรือรถยนต์ที่ใช้เพื่อสำหรับการบรรทุกขนส่งวัตถุอันตราย ติด ตั้ง GPS เป็นต้นว่า รถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมี วัตถุไวไฟ เป็นต้นรถบรรทุกลักษณะ 9หมายถึงรถยนต์ที่คนสามัญเรียกว่า

“รถหัวลาก” ซึ่งใช้สำหรับลาก ครึ่งพ่วง เพื่อขนส่งวัตถุอันตรายกรมขนส่งทางบกจะวิเคราะห์รายงาน ดังเช่นว่ารายงานการขับรถ

ด้วยความเร็วเกินกำหนดรายงานการขับรถยนต์เกินช่วงเวลาที่กำหนด (สม่ำเสมอเกิน 4 ชั่วโมง)

รายงานการขับรถเกินระยะเวลาที่กำหนด (ระยะเวลารวมกันเกินกว่า 8 ชั่วโมงใน ทุกๆ1 วัน)รายงานการขับรถยนต์โดยไม่แสดงตัวคนขับขี่รายงานการขับรถโดยใช้ใบอนุญาตผิดจำพวกรายงานการขับรถยนต์โดยไม่ใช้เครื่องบันทึกข้อมูลการเดินทางของรถรายงานการปลดหรือการถอดเครื่องบันทึกข้อมูลการเดินทางของรถยนต์

GPS : (Global Positioning System)ระบบเจาะจงตำแหน่งบนพื้นแผ่นดิน ติด ตั้ง GPS โดยอาศัยการทำงานร่วมกัน ระหว่าง ดาวเทียม สถานีภาคพื้นดิน แล้วก็เครื่องรับ GPS โดยเครื่องรับ GPS จะรับสัญญาณจากดาวเทียมมาเพื่อคำนวณหาตำแหน่ง จากข้อมูลพิกัด ดังเช่นว่าค่าละติจูด latitude ลองจิจูด longitude และก็ค่าพิกัดยูทีเอ็ม UTM และค่าของระดับความสูง

จากระดับทะเลด้วยระบบ GPS ประกอบไปด้วย 3ส่วนหลัก คือ

1. ส่วนอวกาศ (The Space Segment) ประกอบด้วยโครงข่ายดาวเทียมหลัก 3 ค่าย คือ อเมริกา รัสเซีย ยุโรป

ของอเมริกา ชื่อ NAVSTAR (Navigation Satellite Timing and Ranging GPS) มีดาวเทียม 28 ดวง ใช้งานจริง 24 ดวง อีก 4 ดวงเป็นตัวสำรอง ดำเนินงานโดย Department of Defenses มีรัศมีวงโคจรจากผืนโลก 20,162.81 กม.

หรือ 12,600 ไมล์ ดาวเทียมแต่ละดวงใช้ เวลาสำหรับเพื่อ ติด ตั้ง GPS การหมุนรอบโลก 12 ชั่วโมง

ยุโรป ชื่อ Galileo มี 27 ดวง ดูแลงานโดย ESA หรือ European Satellite Agency จะพร้อมใช้งานในปี 2008

รัสเซีย ชื่อ GLONASS หรือ Global Navigation Satellite บริหารโดย Russia VKS (Russia Military Space Force)เวลานี้ภาคประชาชนทั่วโลกสามารถใช้ข้อมูลที่ได้รับมาจากดาวเทียมของทางอเมริกา (NAVSTAR) ได้ฟรี เพราะ แนวนโยบายสิทธิการเข้าถึงข้อมูลและข่าวสำหรับประชาชนของรัฐบาลสหรัฐ

จึงเปิดให้ประชาชนทั่วๆไปสามารถใช้ข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นในระดับความแม่นยำที่ไม่เป็นภัยต่อความมันอาจของรัฐ

พูดอีกนัยหนึ่งมีความเที่ยงตรงในระดับบวก / ลบ 10เมตร

2. ส่วนของการควบคุม (The Master Control Station) ซึ่งจะเป็นการดำเนินงานในรูปแบบของศูนย์กลางการควบคุมระบบ ของระบบ GPS จะมีการควบคุมการทำงานภายใต้กองทัพอากาศของอเมริกา

ซึ่งศูนย์ควบคุมนี้จะมีหน้าที่สำหรับการบริหารจัดแจงและที่สำคัญ ควบคุมลักษณะการทำงานของระบบดาวเทียม GPS โดยจะมีบทบาทในการวิเคราะห์การทำงาน และการเฝ้าควบคุมตลอดระยะเวลา ติด ตั้ง GPS ในเรื่องที่เกิดเหตุรีบด่วนก็สามารถนำระบบสำรองมาใช้แทน

3. ส่วนของการใช้แรงงานสำหรับผู้ใช้งาน (The User Segment) ซึ่งก็คือบุคคลอะไรก็ตามหรือหน่วยงาน

ถึงที่เหมาะมีการนำระบบ GPS มาใช้ โดยยิ่งไปกว่านั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่จะได้รับความนิยมมากในตอนนี้ ยิ่งกว่านั้นและจากนั้นก็จะเป็นตัวอย่างของผู้ที่ใช้งานเพื่อการนำทิศทางไปตามสถานที่ที่ต้องการเครื่องติดตามรถยนต์ GPS TRACKER รุ่น ID5เครื่อง GPS ติดตามรถ

ประสิทธิภาพสูง ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดตอนนี้ รับสัญญาณดาวเทียมได้รวดเร็วทันใจ และแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้ตัวรับสัญญาณ GPS, GSM และ CPU ในระดับ Industrial Grade และออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก Functions

การใช้แรงงานครบสมบูรณ์ ก็เลยเหมาะกับงานติดตั้ง กับรถทุกชนิด รวมถึงรถบรรทุก รถยนต์บริษัท ระบบคมนาคมขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว มอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่ง รถขุด รถไถ ก็ยังสามารถจัดตั้ง เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมคนขับรถได้ตัวเครื่อง GPS Tracker รุ่น ID5 มีchipset

ที่รองรับระบบ 3G และก็ยังใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูง เป็นต้นว่า GPS Module ของ U-Blox 7 จาก Switzerland จับสัญญาณดาวเทียม ได้แม่น แล้วก็ยังคงใช้ Chipset ประมวลผลเชื้อสาย ARM Cortex ที่นิยมใช้กันในโทรศัพท์เคลื่อนที่ Smartphone เยอะมาก ที่สำคัญ มีระบบระเบียบ Anti Jamming ที่ใช้ตรวจการใช้เครื่องรบกวนสัญญาณ GPS ทำให้ตัวเครื่องดำเนินงานได้โดยตลอด

เป็นความสามารถเฉพาะ ที่มีในเครื่องที่ใช้ Chipset คุณภาพสูงเท่านั้นกรมขนส่งทางบก ได้ออกกฎ ให้รถบรรทุก10ล้อขึ้นไป รถประจำทาง รถตู้ รวมทั้งรถยนต์ขนส่งวัตถุอันตราย ทุกชนิด ติดตั้ง GPS ติดตามรถยนต์ พร้อมเครื่องรูดบัตรใบอนุญาตขับขี่ เพื่อตรวจผู้ขับขี่ ว่าเป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตจริง เพื่อเพิ่มความปลอยภัยบนถนน โดยเหตุนั้นรถชนิดดังกล่าวข้างต้น จำต้องติดอุปกรณ์เสริมเป็น

1. เครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็ก2. Buzzer แจ้งเตือนเมื่อใช้ใบขับขี่ไม่ถูกจำพวก หรือขับเกินความเร็วข้อบังคับ สำหรับรถบรรทุก รถเมล์สาธารณะ รถตู้ รถทัวร์ และรถขนส่งน้ำมัน ที่กรมขนส่งได้กำหนดไว้จำเป็นต้องรูดบัตรใบอนุญาตขับขี่ที่ถูก

ทุกครั้งที่ใช้รถยนต์ห้ามขับเกินความเร็วที่กฎหมายกำหนดไว้ สำหรับรถยนต์แต่ละประเภทห้ามขับขี่ต่อเนือง เกินปริมาณชั่วโมง ที่กฎหมายกำหนดจะต้องใช้ใบขับรถถูกจำพวก รวมทั้งใบอนุญาตขับขี่รถส่วนบุคคล และรถโดยสารประจำทาง/ไม่ประจำทางด้วย
GPS TRACKER สำหรับ รถยนต์ขนส่ง รถกระบะ

รถยนต์บริษัท มอเตอร์ไซด์ เรือ หรือ รถขุด รถแทรกเตอร์เครื่อง GPS ติดตามรถ รุ่น ID5 นั้น สามารถนำไปติดได้กับ ยานพาหนะทุกหมวดหมู่ ทั้ง รถเก๋ง กระบะ มอเตอร์ไซด์ เรือ รถขุด รถแทรกเตอร์ ฯลฯ รองรับกับงานหนักทุกประเภท

เนื่องจากว่าเครื่องไม้เครื่องมือด้านในออกแบบมาในระดับอุตสาหกรรม แล้วก็ยังสามารถกันละอองน้ำ

ในกรณีหน้างานมีละอองน้ำตัวอย่างการใช้คุณประโยชน์

ยกตัวอย่างเช่น บริษัทหรือเจ้าของธุรกิจ ปรารถนาตรวจตราหลักการทำงานของเซล หรือบุคลากรส่งของ เพื่อควบคุมค่าครองชีพ หรือดูรายงานต่างๆยังสามารถตรวจสอบความเร็ว ลดอุบัติเหตุ จัดแจงขนส่งให้ทันเวลามีคุณภาพ

หรือบางทีอาจติดGPS เพียงเพื่อต้องการทราบตำแหน่งของรถ คุ้มครองปกป้องรถยนต์หายเครื่องติดตามรถยนต์ GPS TRACKER รุ่น ID5เครื่อง GPS ติดตามรถยนต์ คุณภาพสูง ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในตอนนี้ รับสัญญาณดาวเทียมได้เร็วทันใจ รวมทั้งถูกต้อง โดยตัวของใช้ตัวรับสัญญาณ GPS, GSM รวมทั้ง CPU ในระดับ

Industrial Grade แล้วก็ดีไซน์มาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้แรงงานครบถ้วนสมบูรณ์ จึงเหมาะกับงานติดตั้ง กับรถทุกหมวดหมู่ รวมถึงรถบรรทุก รถบริษัท ระบบคมนาคมขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว รถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่ง รถขุด รถไถ ก็ยังสามารถจัดตั้ง เพื่อสำรวจความประพฤติคนขับรถได้ตัวเครื่อง GPS Tracker รุ่น ID5

มีchipset ที่รองรับระบบ 3G รวมทั้งยังคงใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูง ยกตัวอย่างเช่น GPS Module ของ U-Blox 7 จาก Switzerland จับสัญญาณดาวเทียม ได้ถูกต้อง แล้วก็ยังใช้ Chipset ประเมินผลตระกูล ARM Cortex

ที่นิยมใช้กันในโทรศัพท์มือถือ Smartphone มากมาย ที่สำคัญ มีระบบ Anti Jamming ที่ใช้ตรวจค้นการใช้เครื่องก่อกวนสัญญาณ GPS ทำให้ตัวเครื่องปฏิบัติงานได้โดยตลอด เป็นความสามารถเฉพาะ ที่มีในเครื่องที่ใช้ Chipset คุณภาพสูงเท่านั้นGPS รถทัวร์ รถตู้ รวมทั้ง TAXI รุ่น ID5เครื่องแรกในไทย ที่รองรับระบบ 3G อย่างเต็มรูปแบบ

เป็น GPS Tracker ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดเดี๋ยวนี้ รับสัญญาณดาวเทียมได้รวดเร็ว รวมทั้งถูกต้องแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้สอยตัวรับสัญญาณ GPS, GSM และ CPU ในระดับ Industrial Grade และดีไซน์มาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้แรงงานครบ ก็เลยเหมาะสำหรับงานติดตั้ง กับรถทุกชนิด รวมถึงรถเมล์สาธารณะ ตัวอย่างเช่น รถทัวร์ รถตู้

และก็ Taxi ดังที่กรมขนส่งกำหนดไว้ เพื่อพิจารณาการกระทำคนขับรถได้ตัวเครื่อง GPS Tracker รุ่น ID5 มีchipset ที่รองรับระบบ 3G รวมทั้งยังคงใช้องค์ประกอบคุณภาพสูง อาทิเช่น GPS Module ของ U-Blox 6 รุ่นปัจจุบันจาก Switzerland จับสัญญาณดาวเทียม ได้แม่น และเร็วทันใจกว่าทั่วไปแทบ 3 เท่า และก็ยังคงใช้ Chipset ประเมินผลเชื้อสาย ARM Cortex

ที่นิยมใช้กันในโทรศัพท์เคลื่อนที่ Smartphone จำนวนมาก ที่สำคัญ มีระบบระเบียบ Anti Jamming ที่ใช้คุ้มครองป้องกันเครื่องรบกวนสัญญาณ GPS ทำให้ตัวเครื่องดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง เป็นความสามารถเฉพาะ

ที่มีในเครื่องที่ใช้ Chipset ประสิทธิภาพสูงแค่นั้นจีพีเอสไอแอม ได้ใบอนุมัติจากกรมขนส่ง ให้บริการจัดตั้ง GPS กับรถทัวร์ รถตู้ และก็ TAXI แล้วคุณลักษณะรากฐาน GPS TRACKER รถTAXI / รถโดยสารเครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็ก (ขนส่งบังคับ)

Buzzer แจ้งเตือนใช้ใบขับรถผิดจำพวก (ขนส่งบังคับ)กำหนดตำแหน่งปัจจุบันนี้ของตัวรถมองเส้นทางการวิ่งย้อนหลัง 6 เดือนมองสถานะเครื่องยนต์กลไก สตาร์ทเครื่อง

ปิดเครื่องมองความเร็วที่ใช้เพื่อสำหรับการขับขี่ตรวจสอบการทำงานอื่นๆเช่นเครื่องปรับอากาศ ดัมพ์ หรือเซ็นเซอร์ ต่างๆตรวจตราระดับน้ำมัน สำหรับรถยนต์ใหญ่ คุ้มครองป้องกันโกง ลักขโมยดูดน้ำมันระบบ Hybrid GPS รับสัญญาณได้รวดเร็ว

รวมทั้งแม่นกว่าทั่วๆไปถึง 3 เท่าติดตั้งได้กับรถโดยสารสาธารณะทุกหมวดหมู่ อีกทั้งรถทัวร์ รถตู้ Taxi อื่นๆอีกมากมาย

พร้อมใบอนุมัติ จากที่กรมขนส่งกำหนดไว้รายงานการใช้งานตัวรถยนต์ แบบละเอียดระบบ Anti Jamming คุ้มครองปกป้องเครื่องรบกวนสัญญาณ GPS

A-GPS พิจารณาตำแหน่งได้ แม้ไม่ได้รับสัญญาณ GPSมี Memory ในตัวเครื่อง เก็บข้อมูลได้กว่า 1 เดือน

https://moonbigpapi.com/