เว็บ ดู หนัง ฟรี 2020

เว็บ ดู หนัง ฟรี 2020

เว็บ ดู หนัง ฟรี 2020

เว็บ ดู หนัง ฟรี 2020 ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังออนไลน์ คมชัดทั้งภาพและเสียง โหลดเร็ว ไม่สะดุด คุณภาพ HD บิทเรทเต็มคมชัด มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามีหนังใหม่เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง รวมทั้งดูหนัง Netflix เว็บดูหนังของเราจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพของหนังที่นำมาอัพเดทลงไว้ในเว็บดูหนังของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง พากย์ไทย คุณภาพระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ดูหนังออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังซูม หนังชนโรง รองรับทุกระบบ PC IOS และ ANDROID บราวเซอร์ Chorme และอื่นๆ
เว็บดูหนังออนไลน์ เว็บนี้ดูหนังฟรี24ชั่วโมง เพียงแค่คลิกเดียว

ไม่ว่าจะเป็นหนังเก่า หนังใหม่ หนังไทยชนโรง หนังฝรั่ง หนังเอเชีย เรามีหนังดีหนังดังทุกเรื่องที่ท่านกำลังอยากดู ถ้าหาหนังไม่เจอ กรุณาคลิกที่ปุ่มค้นหา อยู่ด้านบนมุมขวาของเว็บไซต์ แล้วพิมพ์ชื่อหนังที่ท่านต้องการรับชม เพียงเท่านี้ก็จะมีลิงค์หนังให้ท่านกดชมได้ตามสะดวก ท่านสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ท่านต้องการได้ในหน้าวีดีโอ มีความคมชัดตั้งแต่ 360p จนถึงระดับ HD กันเลยทีเดียว ท่านจะได้เข้าถึงอารมณ์ของหนัง พร้อมภาพควความคมชัด เสียงพากย์ไทย หนังเต็มเรื่อง เพียงแต่ที่บ้านของท่านมีอินเตอร์เน็ทก็สามารถดูได้แล้ว ในส่วนของมือถือหนังของเรารองรับมือถือทุกยี่ห้อ และรองรับทุกระบบทุกเครือข่าย ภาพคมชัดมาก คอหนังทั้งหลายสบายใจแน่นอน

เรื่องย่อ Tokyo Revengers
ฮานากาคิ ทาเคไม่จิ ชายหนุ่มวัย 26 ปีที่ดำเนินชีวิตไปวันๆอย่างคนขี้แพ้ไร้จุดมุ่งหมาย ไร้ความฝัน ไร้มุ่งมาดปรารถนา เขาหลงลืมสมัยก่อนไปเกือบจะหมดไปจนถึงได้เห็นข่าวสารการเสียชีวิตของ ทาจิบานะ ท้องนาโอโตะ และ หนังไทย ทาจิบานะ หนัง 2020 สนุก ฮิทุ่งนาตะ (อดีตกาลแฟนสาวของเขาในตอนมัธยมต้น) อันเนื่องมาจากเหตุความขัดแย้งของกลุ่มโตเกียวมันจิไค ถัดมาเขาเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนกระทั่งเขารู้สึกว่าตนนั้นตายไปสุดแต่มันกลับตรงกันข้ามเขายังมีชีวิตอยู่รวมทั้งวาร์ปไปโผล่ในสมัยก่อนเมื่อครั้งเขาดำรงชีวิต ม.ต้นซึ่งเป็นไทแก่ตัวม์ไลน์ที่ห่างจากปัจจุบันนี้ถึง 12 ปี เขางงมากกับเรื่องราวที่เกิดมากยิ่งกว่าเดิมจนได้กลับมายังปัจจุบันนี้อีกทีรวมทั้งได้ล่วงรู้เรื่องราวสุดแปลกประหลาดจากปากของ ทาจิบานะ ท้องนาโอโตะ

ที่ยังมีชีวิตอยู่เพราะเหตุว่าการตักเตือนที่ ไม่จจิ หนังใหม่ 2021 ได้เตือนเขาไปในสมัยก่อนส่งผลให้อนาคตมีการเปลี่ยน ท้องนาโอโตะ ยังคงมีชีวิตอยู่แต่ว่า ฮิที่นาตะ กลับไม่รอด ดูหนังบู๊ล่าสุด จากนั้น นาโอโตะ ก็เลยได้ชี้แจงเหตุทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เป็นสาเหตุการถึงแก่กรรมของพี่สาวของเขาแล้วก็เรื่องราวที่ มิจจิ สามารถย้อนอดีตกลับไปแก้ไขเรื่องราวกลุ่มนี้เพื่อช่วยให้ ฮินะ กลับมามีชีวิตอีกรอบ โดยการเข้าไปเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของกลุ่มเมืองโตเกียวมันจิไค ที่ริเริ่มตั้งขึ้นโดย ซาโนะ มันจิโร่ (ไมค์กี้) รวมทั้งเพื่อนๆของเขา เพื่อหยุดยั้งเรื่องราวไม่ให้เลยเถิดถึงกับขนาดเอาชีวิต ฮิท้องนาตะ

The Curious Case of Benjamin Button
โดย วิภาควิจารณ์ภาพยนตร์ถึงแม้เหล่าแฟนหนังเดนตายของเดวิด ฟินเชอร์ จะบ่นอุบว่าหนังประเด็นนี้เหมือนไม่ใช่หนังของฟินเชอร์เองก็ตาม เพราะเหตุว่าขาดเอกลักษณ์ในความนัวร์ ที่เสาะหาเข้าไปสู่จิตใจห้วงลึกของตัวละคร เสมือนหนังหลายเรื่องของเขาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ดูหนังบู๊ แอ็คชั่นฝรั่ง แต่ถ้าหากปาดสายตาข้ามเอกลักษณ์ข้อนี้ไป

หนังเรื่อง Benjamin Button ยังถูกจัดเป็นหน้าเป็นตาของฟินเชอร์ ดูหนังอะไรดี 2020 ที่ทำให้ออสการ์ต้องหันมามองดู โดยตัวหนังเข้าชิงออสการ์ไปอย่างเหลือเฟือถึง 13 สาขา ด้วยเรื่องราวดุจเทพนิยายของเบนจามิน บัตตั้น ที่เกิดมาด้วยรูปลักษณ์เหี่ยวย่นคล้ายคนวัยชรา ก่อนที่จะเบาๆเด็กลง แต่ว่าเหนือสิ่งอื่นใดหนังมีโมเมนต์ความรักที่สำคัญมากๆระหว่าง เบนจามิน และก็ ไดซี่ ซึ่งพลัดพรากจากกันตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จากการเติบโตที่สวนกัน ก่อนจะมีช่วงหนึ่งของชีวิตที่ริ้วรอยที่วัยของคนทั้งสองเดินทางมาบรรสิ้นสุดกันพอดิบพอดี และก็นั่นเป็นตอนๆตอนที่น่าจำ จนถึงกลายเป็นหนังประทับใจได้อย่างไม่ยากเย็นเย็นมากแค่ไหนนัก

Free Guy (2021):ขอสักครั้งพี่จะเป็นฮีโร่
เรื่องย่อ : เรื่องราวของบุคลากรแบงค์ผู้โดดเดี่ยวที่ได้ค้นพบว่าในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นตัวละครรากฐานในโลกของวิดีโอเกมที่เรียกว่า Free City เขาปฏิบัติภารกิจคอยขวางผู้สร้างเกมที่กำลังจะจบมัน พร้อมการช่วยเหลือของอวตารตัวหนึ่ง

Ratatouille

โดย โรงหนังที่ 3 ที่นั่ง E12คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าวันหนึ่งได้ทราบว่าอาหารจานเด็ดจากร้านโปรดนั้นถูกรังสฤษฏ์ขึ้นมาโดยสัตว์ตัวเล็กๆที่ว่ากันว่าแสนจะสกปรกอย่าง “หนู”แน่นอนว่าถ้าหากคุณไม่เคยมอง Ratatouille มาก่อนเชื่อเถอะว่าแทบจะร้อยทั้งยังร้อยย่อมจำเป็นต้องพากันไปฟ้องสคบ.รัวๆแล้วสั่งให้ทางการมาปิดร้านพร้อมแช่งชักหักกระดูกเจ้าของร้านไปเจ็ดแปดชั่วช้าสารเลวแน่นอนแม้ว่าจริงๆแล้วของกินที่ ”หนู” เหล่านี้ทำขึ่นมามันจะอร่อยล้ำแถมจริงๆแล้วพวกมันก็บางครั้งก็อาจจะไม่ได้เลอะเทอะอย่างที่พวกเราคิดกันด้วยรวมทั้งสิ่งพวกนั้นมันไม่ได้ต่างอะไรกับอคติในใจพวกเราเลยครับ เมื่อเราตั้งท่าจะไม่ชอบใครหรืออะไรไปแล้ว

มันเป็นได้ยากมากมายที่จะยอมรับเขาหรือเห็นด้วยผลงานของเขา ไม่ว่ามันจะดีงามเท่าใดก็ตาม ซึ่งจริงๆแล้วไม่ว่าใครนั้นก็ต่างมีสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วก็มีสิ่งที่เราเองทำได้ดีอยู่แม้ว่าจะเป็นผู้ที่ตัวเล็กหรือถูกคิดว่าไม่น่ายกย่องแค่ไหนก็ตามและก็บางคราวสิ่งที่พวกเขาขาดอยู่ก็แค่เพียง ”ช่องทาง” รวมทั้งสายตาที่ไม่มี “อคติ” ก็เพียงเท่านั้นนอกเหนือจากคุณความดีในสารที่หนังสามารถสื่อได้อย่างโดดเด่นทะลุความเป็นอนิเมชั่นเด็กน้อยรวมทั้งความงามด้านภาพที่ชักชวนให้พุ่งไปซื้อตั๋วบินไปประเทศฝรั่งเศสมันเกือบจะในทันทีแล้ว Ratatouille เองก็ยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ช่วยตอกย้ำให้ผมตระหนักได้เสมอว่า Pixar ตอนพีคนี่มันเทวดาจริงๆให้ตายสิผับผ่า!

Inception (2010):จิตพิฆาตโลก หนัง Action
(HD)วันที่เข้าฉาย : 2010-07-15เรื่องย่อ : ผู้ผลิตภาพยนตร์มีชื่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำกับฯ กลุ่มดาราสุดยอดใน “Inception” ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟต้นแบบที่จะพาเดินทางรอบโลกและก็ดำดิ่งสู่โลกที่ความฝันที่รู้จักดีแล้วก็ไร้ขีดจำกัด ดอม คอบบ์ (ลีโอทุ่งนาร์โด ดิติดอยู่ปริโอ) โจรมืออาชีพ ยอดเยี่ยมฝีมืออันตรายด้านการดึงข้อมูล : ฉกชิงวิ่งราวความลับล้ำค่าจากจิตใต้สำนึกเบื้องหลังระหว่างสภาวะความฝัน

ซึ่งตรงเวลาที่จิตใจจะบอบบางที่สุด ความรู้ความเข้าใจที่หายากของคอบบ์ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โลภโมโทสันในโลกสมัยใหม่ที่ไม่น่าไว้วางใจของการจารกรรมข้อมูล แต่ว่ามันยังได้ทำให้เขาเป็นผู้แอบหนีที่จะต้องสูญเสียทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขารักไป เดี๋ยวนี้คอบบ์ได้รับการหยิบยื่นโอกาสที่จะเอาคืน อีกหนึ่งงานในที่สุดที่จะคืนชีวิตให้กับเขา เพียงแค่เขาจะต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ—การปลูกฝัง แทนที่จะลักขโมย คอบบ์กับทีมผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของเขาจำเป็นจะต้องทำสิ่งตรงกันข้าม งานของพวกเขาไม่ใช่การเข้าไปขโมยความคิด แม้กระนั้นจำเป็นต้องปลูกเข้าไป ถ้าทำสำเร็จ

The Chaser
โดย ชุมนุมคนวิจารณ์หนังไม่เป็นเป็นหนังสืบสวนไล่ล่าที่มีความเป็น Memories of Murder ผสม I Saw the Devil ที่พรีเซนเทชั่นได้อย่างลุ้นระทึกและก็อึ้งไปกับฉากต่างๆที่ประเทศเกาหลีสามารถหักหน้าคนดูได้จนถึงสามารถอุทานเป็นคำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายชนิดอีเชี่ยอีซัสได้ในฉากๆนั้น ซึ่งนอกเหนือจากการพรีเซนเทชั่นเรื่องราวได้อย่างลุ้นระทึกจนถึงติดเก้าอี้แล้ว นี่บางครั้งอาจจะเป็นหนังเกาหลีที่มีการบอกแล้วก็เล่าถึงใจความสำคัญทางด้านสังคมที่น่าสนใจอย่าง แนวทางการทำงานของตำรวจเกาหลี (หรือทั่วโลก?)

ที่มีการปฏิบัติงานได้อย่างโหลยโท่ย กระทั่งโยงไปถึงความโง่เขลาของนักการเมืองเอง ทำให้หนังสอบสวนธรรมดามีการเสนอและก็ติชมสังคมได้อย่างไม่ธรรมดา กระทั่งผู้ชมเองสามารถนำไปคิดต่อกันเองว่า “มันเที่ยงธรรมแล้วหรอ”

หนัง Action Dune
ปีที่ออกฉาย: 2021ความหลากหลายของนวนิยายวิทยาศาสตร์ของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต “Dune” เกี่ยวกับลูกหลานของครอบครัวที่น่าสรรเสริญขึ้นอยู่กับการยืนยันประเด็นหลักแล้วก็ส่วนที่สำคัญที่สุดในกรอบการทำงานขนาดใหญ่การออกนอกบ้านของบุคคลศักดิ์สิทธิ์ในตำนานแล้วก็มุ่งมั่น “Edge”

กล่าวถึงรายละเอียดของ “ดูน” บุคคลอายุน้อยที่น่าประทับใจแล้วก็มีความเข้าใจซึ่งปกติแล้วจะรู้จักกับโชคชะตาที่พัดพามาซึ่งอยู่นอกจากความรู้ความเข้าใจในการชื่นชอบควรจะกระจายคำเกี่ยวกับการออกไปสู่ดาวดวงที่เสี่ยงที่สุด เพื่อมนุษย์มั่นใจในโชคชะตาของครอบครัวรวมทั้งเครือญาติของเขา เวลาที่กองกำลังร้ายระเบิดเข้าสู่การต่อสู้เพื่อช่วงชิงทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกที่มีอยู่ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการเปิดสมรรถนะที่มองเห็นได้กระจ่างที่สุดของมนุษยชาติ มีเพียงแต่ผู้ที่สามารถเอาชนะความหวาดกลัวของพวกเขาได้ก็จะยืนหยัด

The Matrix Reloaded
โดย สัมพันธ์คนวิภาควิจารณ์หนังไม่เป็นงานภาคต่อ หนัง Action ที่บางทีอาจจะไม่พีคหรือทรงอำนาจมากมายเท่าภาคแรก แม้กระนั้นก็สำเร็จงานภาคต่อที่นับว่าทำออกมาได้อย่างสนุกสนาน กลมกล่อมละมุนละไม และไม่ออกทะเลจนกระทั่งเกินไปเหมือนภาคสาม ซึ่งมาลองคิดดูอีกครั้งแล้วนี่ก็คือภาคต่อที่สานต่อเรื่องราวได้อย่างมีมิติ สนุก

ทั้งฉากแอคชั่นสุดสนุก (ชอบสุดๆเป็นฉากไล่ล่าบนไฮย์เวย์ กับ ฉากนีโอสู้กับลูกสมุนบนปราสาท) แล้วก็อาจจะเป็นหนังที่พวกเราจะได้เห็นความทะยานอยากของผกก.สองพี่น้องวาโซว์สกี้ที่ทำหนังได้กลิ่นอายคอมมิคแอคชั่นฝรั่งๆเท่ๆและจะคงจะได้ผลสำเร็จงานภาคต่อที่ดูแล้วครึกครื้น ได้กลิ่นอายการ์ตูนคอมมิคและมันไปฉากแอคชั่นหรูๆหลายฉาก รวมทั้งที่แน่นอน นี่คือต้นแบบฉากไล่ล่าบนไฮย์เวย์ที่ทำให้มีฉากต่อสู้ยิงกันระหว่างขับขี่รถไล่ล่าใน The Raid 2 เพราะว่าหัวข้อนี้แท้ๆ

Mulan
ภาคนี้ ไม่มีอย่างกับภาคการ์ตูน ก็คือ ในเรื่องของแนวของภาพยนตร์ที่พรีเซนเทชั่นฉาก Action แล้วก็เน้นเล่าเรื่องราวชีวิตของ Mulan โดยไม่มีการร้องเพลงอะไร แต่ว่าจะใช้ดนตรีเข้ามาประกอบฉากแทน ด้วยเหตุดังกล่าวคุณผู้ชมที่คาดว่า จะได้ชม Musical ระดับตำนานอย่าง Reflection หรือ I’ll Make A Man Out Of You ก็ไม่มีให้ชมสำหรับเพื่อการดำเนินเรื่องของ Mulan Live Action 2020 นี้ มีการปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากบทกลอนพื้นบ้านโบราณของประเทศจีน เรื่อง The Ballad of Mulan มา ไม่ใช่ Mulan 1998 ที่เรารู้จักแต่อย่างใด โดยเหตุนี้จึงให้อารมณ์ที่สดใหม่ ภาพยนตร์ประเด็นนี้ จึงมีการเปลี่ยน, เพิ่มเติม

รวมถึงมีการลดเรื่องราวบางประการที่คุณคุ้นเคยไป เพื่อเป็นการเสริมในเรื่องของอรรถรส รวมถึงความโดดเด่นของวัฒนธรรมจีนเยอะขึ้นเรื่อยๆการปรับเปลี่ยนมาจากบทกลอนพื้นบ้านโบราณของเมืองจีน เรื่อง The Ballad of Mulan ซึ่งจะไม่ใช่ Mulan 1998 – Karc.usแม้กระนั้นความน่าดึงดูดใจ ก็มาพร้อมความหมดหวัง เนื่องจากมังกร ‘มูยก’ มังกรน่ารัก คู่ใจที่อยู่กับ Mulan มาจะไม่มีในเรื่องนี้ ถ้าหากแต่แทนที่ด้วยนกฟินิกซ์​แทน ซึ่งเหตุผลในข้อนี้จากการคาดการณ์ ก็มีการวิเคราะห์ว่า บางทีก็อาจจะมาจากความศรัทธาของชาวจีน ซึ่งมังกรเป็นสัตว์ที่อดทนในตำนาน มีความสง่าผ่าเผย และก็เป็นผู้แทนของฮ่องเต้ทั้งยังยังเป็นสัญลักษณ์ของผู้ชาย แต่ว่าหงส์เป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์และเป็นผู้แทนของสตรี จึงทำให้มีความเหมาะสมกับ Mulan มากยิ่งกว่านั่นเอง

Three Kings
โดย Movie Navigatorผลงานยุคแรกๆของผู้กำกับ David O’ Russell ที่ว่าด้วยนายทหารอเมริกัน 4 คนภายในการทำศึกอ่าว (อิรัก-คูเวต) ที่วางแผนขโมยทองคำ หนัง Action จากอิรักซึ่งขโมยมาจากคูเวตอีกทอดหนึ่ง ฟังจากเรื่องย่อก็พอเพียงจะทายใจได้ว่านี่เป็นหนังเสียดสีที่ใช้ความประพฤติของกรุ๊ปตัวนำสะท้อนการกระทำที่สหรัฐส่งทหารเข้าร่วมการทำศึกในคราวนี้ ฉะนั้นนี่ไม่ใช่หนังสงครามปกติ

มันเต็มไปด้วยการจิกกัดอีกทั้งอเมริกา สื่อ ทหาร รวมทั้งทหารอิรักเองหนังมาพร้อมสไตล์ที่หวือหวา และก็แปลกกว่าหนังสมครามหลายๆเรื่อง แสดงนำโดย George Clooney, Mark Wahlberg แล้วก็ Ice Cube และที่น่าสนใจก็คือนี่คือผลงานการแสดง (ในหน้าที่หลักของเรื่อง) ของ ผู้กำกับ Spike Jonze ก่อนจะสร้างชื่อในฐานะผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์กับหนังเรื่องแรกอย่าง Being John Malkovich ในปีเดียวกัน

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนังอาชญากรรม