ดู หนัง ออนไลน์ h dฟรี

ดู หนัง ออนไลน์ h dฟรี

ดู หนัง ออนไลน์ h dฟรี

ดู หนัง ออนไลน์ h dฟรี อยู่บ้านก็สามารถฝึกฝนภาษาอังกฤษสำเร็จกว่า ฝึกซ้อมจากหนังสือนะ ทำไม รู้มั้ย เวลาเราเรียนหรือฝึกฝนภาษาอังกฤษจากการอ่านหนังสือ พอเพียงอ่านไปประเดี๋ยวเดียวเราก็อาจรู้สึกเบื่อ แล้วมันจะมีทางไหนที่ทำให้เราทำความเข้าใจได้อย่างไม่เบื่อบ้าง หนึ่งในนั้นเป็นการดูหนังอย่างไรล่ะ การฝึกหัดภาษาอังกฤษจากการดูหนังยอดเยี่ยมในทางที่จะทำให้ภาษาอังกฤษเราก้าวหน้าแบบกก้าวกระกระโจน การดูหนัง มันก็บันเทิงใจอยู่แล้ว รวมถึงมันจะบรรเจิดหากว่าพวกเราสนุกไปด้วยทำความเข้าใจภาษาอังกฤษไปด้วย และก็นี่ซึ่งก็คือเหตุผล ที่เพราะอะไรการฝึกหัดภาษาอังกฤษจากหนัง ถึงเสร็จกว่า การฝึกซ้อมจากหนังสือ เหตุผลพวกนั้น มีอะไรบ้าง มาดูกัน

1. เพราะการดูหนังมันสนุกสนานกว่าการเรียนหนังสือไปพร้อมๆกับความบันเทิง

ย่อมดีกว่าศึกษาแบบไม่น่าสนใจเสมอ ยิ่งถ้าหากได้ดูหนังที่ชอบแล้วด้วย ประเภทที่แบบคิดออกทุกอารมณ์และคำบอกเล่า ก็ยิ่งศึกษาเล่าเรียนได้เร็ว และทำให้พวกเราจำต้นแบบประโยคได้ว่า อารมณ์แบบนี้ เราเอาคำกล่าวเก๋ๆอย่างนี้มาบอกได้นะ การดูหนังที่บันเทิงใจและก็ตนเองประทับใจ จะช่วยทำให้ปรับเราทำความเข้าใจได้เร็วขึ้นจริงๆเมื่อเทียบกับการอ่านหนังสือ

2. ได้คำคม/คำพูดเอาไปใช้ได้ต่อแบบหรูๆรวมทั้งคิดได้แน่ๆหนังหลายๆเรื่องถูกใจมีคำคม

รวมทั้งให้ข้อคิดกับพวกเราเสมอ พวกเราสามารถทำความเข้าใจภาษาอังกฤษจากคำคมพวกนั้นได้ หรือนำคำคมพวกนั้น มาปรับใช้กับชีวิตประจำวันพวกเราก็ยังได้ ดู ห นังออนไลน์hd ฟรี อาทิเช่น หากคนใดกันเคยมองดูเรื่อง Spider Man แล้วหลังจากนั้นก็ชอบใจหัวข้อนี้ คงจะไม่มีผู้ใดไม่รู้จัก คำคมคำนี้ สามารถเอาคำคมนี้ไปใช้บอกในช่วงเวลาที่จำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบงานอะไรที่มันใหญ่มหึมาได้ ฮ่าๆ

“With great power comes great responsibility”

“อำนาจที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง”หรือหนังเรื่อง Fast & Furious 6 ก็ได้ข้อคิดรวมทั้งคำคมมา

“Every man has to have a code”

“เป็นลูกผู้ชายควรต้องมีแนวทาง”

3. ภาษาในหนังเป็นภาษาที่ใช้ในชีวิตจริงในตำราเรียนส่วนใหญ่

บางเวลาจะเจอคำศัพท์หรือประโยคโบราณๆที่คนปัจจุบันนี้เขาไม่ค่อยพูดกันแล้ว ชอบเป็นภาษาแบบทางการซะมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นในหนังเป็นภาษาพูดธรรมดาที่เราเอาไปใช้เลียนแบบกล่าวต่อในชีวิตได้จริงๆ

4. ได้ทราบความหมายของคำศัพท์ที่ไม่ใช่แค่เฉพาะคำแปลเวลาเรียนในห้องเรียน

คุณครูให้การบ้าน แปลศัพท์จากหนังสือ เราก็จะได้แม้กระนั้นเพียงแต่คำแปล แม้กระนั้นพวกเราจะคิดไม่ค่อยออกว่า เราจะใช้ประโยชน์ที่แห่งไหน ใช้ยังไง แม้ว่าถ้าเกิดในหนัง พวกเราจะรู้ถึงบริบทของคำนั้นๆรู้ดีว่าใช้คำนั้นยังไง แล้วก็ใช้เมื่อไหร ยิ่งหากว่าดูหนังแนวเดิมๆเป็นประจำยกตัวอย่างเช่นหนังแนวไต่สวน ก็จะรู้คำศัพท์ และก็บริบทของคำนั้นๆเพิ่มมากขึ้นด้วย เป็นต้นว่า ถ้าเกิดเราเพิ่งจะรู้คำศัพท์ใหม่แบบที่ไม่รู้จักมาก่อน อย่างคำว่า Detective ที่หมายความว่า สายลับ ร้อยทั้งเก้าสิบเก้าจุดเก้าๆเพียงพอเปิดดิกเสร็จ รู้เรื่องรู้ราวหมายละ แม้กระนั้นไม่เคยได้ใช้เลย สักประเดี๋ยวก็ลืมคำศัพท์คำนี้ แต่ว่าถ้าเกิดเป็นหนังนะ ดูหนังสองสามเรื่องเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวนก็เพียงพอจะทราบดีแล้ว Detective มีความหมายว่าอะไร เราสามารถใช้ได้หลายแบบอย่าง ทั้งยังใช้นำหน้าชื่อได้ อาทิเช่น Detective Loki จากหนังที่สุดยอดเกี่ยวกับประเด็นการลักพาตัวเด็กอย่างหนังอ่อนว Prisoners หรืออาจจะใช้เป็นคำนามบอกอาชีพก็ได้ ตัวอย่างเช่น He’s a detective

และก็ความจำเป็นเลย เป็นทราบดีว่า เว้นเสียแต่ทราบว่า Detective มีความหมายว่าอะไรแล้ว ยังรู้ดีว่าทำอะไรบ้างอีก อาทิเช่นเยี่ยมหนังเรื่อง Seven ที่ กางรดพิทรวมทั้งมอร์แกนฟรีแมนแสดงเป็นสายสืบ กล่าวได้ว่า ยิงปืนนัดพบเดียว ได้นกสองตัว (Killing two birds with one stone.) อย่างนี้หนังสือทำไม่ได้นะอิอิ

5. ดูหนังได้อารมณ์มากว่าอ่านหนังสือเป็นไหนๆมีคนบอกว่า

อารมณ์ของเนื้อความที่เราได้ยินนั้น 30% มาจากคำศัพท์หรือประเด็นหลักที่พวกเราใช้ แต่ว่าอีก 70% ที่เหลือเป็น มาจากบริบทต่างๆของผู้พูดดังเช่น กล่าวยังไง ยิ้มไหม น้ำเสียงเป็นอย่างไร เสียงดังไหม สิ่งกลุ่มนี้ไม่สามารถที่จะบอกได้ด้วยหนังสือเรียน อย่างไรก็แล้วแต่ ไม่ได้แสดงว่าการการฝึกฝนภาษาอังกฤษจากการอ่านหนังสือไม่ดี ทุกอย่างล้วนมีลักษณะเด่นของมันหมด แต่การฝึกหัดภาษาอังกฤษจากการดูหนัง soundtrack นั้น ช่วยในหัวข้อการฟังได้ล้นหลาม เพียงพอฟังได้แล้วการพูดก็จะตามมา เพราะเหตุว่าเราทำตามจากการฟัง เสมอเหมือนเด็กนั่นแหละขอรับที่ฟังก่อน ค่อยกล่าวเป็น นี่เป็นรากฐานสำคัญ ถึงแม้สิ่งจำเป็นสูงที่สุดเลยเป็น ความมุ่งมั่นและก็ความสม่ำเสมอ แรกๆบางครั้งอาจจะยาก แต่เชื่อเถอะ วันใดวันหนึ่งนึง คุณจะฟังแล้วแทบจะไม่ต้องวัดผลอะไรเลย โดยเหตุนี้ มาเริ่มดูหนัง Soundtrack กันเลยดีกว่าเนอะ ถ้าหากคนใดยังไม่เคยทราบว่า ทำไมเราควรดูหนัง เสียง soundtrack มากมายเสียงบรรยายไทย

อยู่บ้านกันเหอะ! ปัจจุบันนี้มีทั้งฝุ่นละออง ทั้งวัววิด แถมอากาศเมืองไทยก็ร้อนเหมือนกับฝึกลงนรกไปอี๊ก! และก็ขณะนี้คนส่วนมากยังควรต้องกักตัวอยู่ที่บ้านช่วยชาติลดโรค ไปไหนก็ไม่ได้ ใช่มั้ยล่ะ ดูหนังออนไลน์ จำต้องรู้สึกเบื่อกันบ้างแหล่ะ วันนี้พวกเราเลยจะมาชวนทุกคน ดูหนังผ่านเน็ต อยู่ที่บ้านกัน เอาละ เราได้สะสมหนังดีๆสนุกสนานๆกับ 5 ชั้นหนังแอคชั่นรุนแรง รุ่มร้อนมากยิ่งกว่าแดดประเทศไทย มาให้ทุกคนได้เลือกดูแล้ว จัดเตรียมน้ำเตรียมขนมหวานให้พร้อม จะมีเรื่องไหนบ้างตามเลยนะ

1. LONE SURVIVOR (2013)

กระทำการพิฆาตสนามรบเดือดเรื่องราวของกรุ๊ปเที่ยวตรวจของหน่วยซีลกรุ๊ป 10 มีเรือเอกไมเคิล เมอร์ฟี้ (Taylor Kitsch) หัวหน้าทีม, พันจ่าโทดินแดนนี่ ไดแอทซ์ (Emile Hirsch), พันจ่าโทแมทธิว แอกเซลสัน (Ben Foster) รวมถึงนายสิบโทเสนารักษามาร์คัส ลูทเทรล (Mark Wahlberg) ได้รับคำบัญชาให้เที่ยวตรวจสืบรอบๆหุบเขา Shuryek Valley ระหว่างการลาดตระเวนได้พบกับเด็กเลี้ยงแพะ รวมทั้งมองไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไรก็เลยปล่อยเนื้อปล่อยตัวไป ก่อนที่จะเวลาต่อมากรุ๊ปเที่ยวตรวจจะพบว่าตัวเองถูกหน่วยรบกลุ่มตาลีบันล้อมพื้นที่เอาไว้หมดแล้ว ทางเดียวที่จะรอดไปได้เป็นฝ่าออกไป ฝ่า!

2. UNKNOWN (2011)

คนนิรนามเดือดปะทุดร.มาร์ติน แฮริส (เลียม นีสัน) ไปการประชุมทางการแพทย์ที่เบอร์ลินพร้อม อลิซาเบธ (แจนยัวปรี่ โจนส์) เมียของเขา แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดบกพร่อง เมื่อนั่งรถแท็กซี่ที่มีจีน่า (ไดแอน คุณครูเกอร์) เป็นผู้ขับ แล้วประสบอุบัติเหตุกระทั่งรถยนต์จมน้ำ เขาร้ายแรงไปนับเป็นเวลาหลายวัน เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่า เมียจำเขามิได้ และมีชายไม่คุ้นหน้า (เอดินแดน ควินน์) มาปลอมตัวเป็นตัวของเขาเอง เมื่อเขาสืบว่ากำเนิดอะไรขึ้น คนที่เคยช่วยเขา แล้วก็รู้การมีตัวตนของเขา ก็เริ่มถูกปิดปากไปครั้งละคน

3. FURY (2014) วันปถพีเดือด

เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง เดือนเมษายน คริสต์ศักราช1945 กองกำลังผู้ช่วยเหลือของอเมริกามานะบุกในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน ถึงแม้ก็จำเป็นต้องพบกับการคุ้มครองป้องกันที่แน่นหนา ตราบจนกระทั่งไม่สามารถที่จะทะลวงเข้าไปได้ ก็เลยเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ (กางรด พิตต์) นายสิบสิบเอกของกองกองทัพ กับสมาชิก 4 คน ในรถถังสู้รบฟิวปรี่ ที่จะทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพท้องนาซีเข้าไปในใจตรงกลางจุดยุทธศาสตร์ ซึ่งบทสรุปของภารกิจของพวกเขา ก็เปลี่ยนเป็นจุดแปลงสำคัญที่ทำให้กองทัพอเมริกาเป็นข้างที่ได้รับความมีชัยในสงครามโลก

4. MAN ON FIRE (2004) คนจริงเผาเกลียดชัง

ครีสซี่ (เดนเซล วอชิงตัน) สมัยเก่ามือสังหารที่ล้างมือมาดำเนินงานซื่อสัตย์สุจริต ตามคำแนะนำของคู่คิด เรย์ เบิร์น (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) โดยการเป็นบอดี้การ์ดให้กับเด็กน้อย พิต้า (ดาโกตา แฟนนิง) แต่ว่าแล้วเมื่อพิต้าถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ กลายเป็นบาปติดตัวที่ว่าไม่อาจจะรักษาคนสำคัญของชีวิตได้ ทำให้อุดมการณ์เก่าจะต้องยืนขึ้นมาอีกครั้งกับหน้าที่มือสังหารใจร้าย ที่คนใดกันมาขัดขว้างหรือมีส่วนเกี่ยวข้องถูกตาย แต่ว่ามองดูยิ่งค้นหาหามากเยอะมากมายสักเท่าไหร่ กลับจำเป็นต้องเจอเรื่องจริงที่ไม่น่าเป็นได้ เพราะเหตุว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีแผนในการที่วางไว้ล่วงหน้า แล้วก็เป็นขั้นตอนการเหลวแหลกที่มากับคำว่า มืออาชีพ

5. CRANK: HIGH VOLTAGE (2009) คนบ้าคลั่ง ไฟแรงสูง​

​เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือสังหารสุดไม่มีอารยธรรม ทิ้งตรงจากเฮลิคอปเตอร์ลงมานอนบนพื้น กรุ๊ปผู้ทำความผิดกฎหมายชาวจีนก็เอาร่างของเขายัดใส่ข้างหลังรถตู้ เมื่อเชฟตื่นก็พบว่าถูกผ่าตัดลักขโมยหัวใจ แล้วก็มีหัวหัวใจเทียมอยู่ในผู้แทนที่ เชฟอาละวาดแหลกและหนีออกมา หัวใจเทียมนั้นแก่การใช้แรงงานจำกัด เขาก็เลยไปพบด็อกเตอร์ ไมลส์ (ดไวต์ โยแคม) ให้ช่วยหาหนทางยื้อเวลาชีวิตออกไป และก็เขาต้องใช้ไฟฟ้าช็อตตัวเองอยู่ตลอด และออกไล่ล่าชิงหัวใจคืนมา